[HN] Subiz Tuyển Dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng 2017
Mức lương: Thương lượng
Số lượng: 02 người
Mô tả công việc
- Chăm sóc, tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng Subiz hiệu quả nhất
- Đề xuất ý tưởng, gia tăng lợi ích cho khách hàng
- Tương tác với người dùng Subiz (bao gồm cả Việt Nam và quốc tế) qua các kênh như live chat/email/mạng xã hội/điện thoại theo cả hướng thụ động và chủ động
Yêu cầu
- Yêu thích và muốn phát triển trong công việc chăm sóc khách hàng
- Nhiệt tình, kiên nhẫn, có trách nhiệm
- Chủ động quan sát, học hỏi và đề xuất ý tưởng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (đặc biệt là kỹ năng đọc và viết)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Tăng lương 2 lần/năm, thưởng theo sự đóng góp
- Du lịch cùng công ty 2 lần/năm
- Được đóng BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Luôn được ghi nhận: Subiz luôn đánh giá cao mọi ý tưởng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, cởi mở, sáng tạo, năng động; đồ ăn vặt, trà, cafe... luôn sẵn.
- Nâng cao kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng về dịch vụ khách hàng, bán hàng, marketing và IT.
Cách thức ứng tuyển:
Gửi CV về địa chỉ email work@subiz.com với tiêu đề [Subiz] Customer Care - Họ và tên ứng viên trước ngày 30/09/2017
Thông tin:
Website: https://subiz.com/
Văn phòng: Tầng 6, tòa nhà Kailash, ngõ 92 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Hoặc liên hệ theo SĐT: 0972.433.805
*Lưu ý: Subiz chỉ liên lạc với những ứng viên đạt tiêu chí tuyển dụng.
Không có nhận xét nào